QuocHung's Blog

28 thg 6, 2010

Tự sự của 5 Nguyên

Cả tháng nay lu bu quá, không có gì mới trong bờ lốc.

Lo chụp ảnh vùng nuôi cá tra CTy đạt tiêu chuẩn GlobalG.A.P, làm một loạt ảnh trình diễn trong sự kiện đơn vị nhận tiêu chuẩn này, làm phóng viên trong hội chợ thủy sản quốc tế Vietfish 2010 ở Sài Gòn, rồi cấp tốc quay về Châu Đốc vì ông ba vợ cấp cứu nên không kịp ghé thăm thằng cháu học ở Singapore về nghỉ hè như đã hứa ghé thăm nó. Bây giờ thì Duy đã lên đường trở về Sing để tiếp tục học bổng toàn phần mà trường đã cấp cho.

Hôm kìa, bảy Hoa điện cho hay sáng thứ bảy Duy lên đường, định tối gọi điện hỏi thăm út Huệ mà quên tuốt, đến hôm qua mới nhớ thì đã qua rồi. Thôi thì viết mấy dòng này xem như thăm hỏi trễ vậy nghe Duy. Kêu mẹ cho địa chỉ, hai anh em vô blốc cậu đọc và xem hình cho đỡ nhớ nhà.

Sáng nay vô meo thấy chị Khanh nhắc sao vợ chồng không viết bài cho blốc nhà? Mấy đứa em Sáu, Bảy, Tám . . . với chị Ngọc Tài sao cũng im re hết vậy? Mọi người viết tiếp cây bút chủ lực nhe.

Bé Ty, bé Nhã, bé Uyên, bé Khoa, Đức Anh, Duy Anh và Tiểu Anh nữa. Bé Đằng thì viết bài thường, bé Điền có vô xem không?

Ai không viết thì gởi hình đăng lên đây coi đỡ ghiển cũng được.