QuocHung's Blog

2 thg 2, 2011

Thư Bé Uyên từ Ý

Thương gửi cả nhà,

Trong không khí náo nức, nôn nao của ngày 30 Tết mà con (em) cảm nhận được qua...website, vì điều kiện ở xa, tiền điện thoại không nạp (hehe) nên không thể gửi sms chúc Tết mọi người. Nay qua mail này, con (em) muốn gửi tới mọi người lời chúc Tết. Lẽ ra, nên là email riêng cho từng người, mà tại hôm nay con bận học cả ngày, ráng dậy sớm để gửi một cái mail thôi, con (em) mong cả nhà thông cảm!!!

Năm mới, con (em) kính chúc nhà mình sức khỏe thật dồi dào, đạt nhiều may mắn, ngày nào cũng tươi như xuân, Lộc vào ào ào, thành công hơn nữa!!! Giao thừa thật vui nha!

Riêng anh Đằng, Tết này không sum họp cùng gia đình được, chắc anh buồn lắm. Nhưng mà, có nhóc tì nên bù qua, anh hén, hihi.

Gửi Bà Út: con cũng mong sớm được gặp lại Bà một lần nữa trước khi con về Việt Nam. Mấy ngày ở cùng Bà và gia đình, con rất vui. Chuyến tham quan châu Âu của con, ý nghĩa nhất là được gặp Ông Bà.

Tái bút: Để cùng đón năm mới, tối qua con đã nấu một nồi súp hầm giò heo, và hì hục ngồi húp một mình, cũng vui:) Còn hôm nay, thì có một đòn bánh tét do mấy anh chị trong hội sinh viên từ nơi khác gửi - có cỗ cúng giao thừa rồi, hihi.

Hẹn cả nhà, tháng 8 tái ngộ!!!